Lazada Indonesia

8/17/2017

Tài liệu Bảo mật Windows (Tiếng Việt)

Hôm nay mình sẽ SHARE cho các bạn file tài liệu bảo mật Windows (Tiếng Việt)
Bộ tài liệu này rất bổ ích dành cho các bạn mới tiếp xúc Windows, đặc biệt File tài liệu được lưu dưới dạng .docx (File Word) rất cần thiết dành cho bạn nào đang làm đồ án môn hệ điều hành hoặc Bảo mật.

Sơ lược về Windows:

Windows 7 là hệ điều hành máy khách cho các máy tính desktop mới nhất của Microsoft, nó được xây dựng dựa trên những điểm mạnh và sự khắc phục những điểm yếu có trong các hệ điều hành tiền nhiệm, Windows XP và Windows Vista.

Mọi khía cạnh của hệ điều hành như, cách chạy các dịch vụ và cách load các ứng dụng sẽ như thế nào, đã làm cho hệ điều hành này trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Tất cả các dịch vụ đều được nâng cao và có nhiều tùy chọn bảo mật mới đáng tin cậy hơn. 

Trước khi đi sâu vào các chi tiết của Windows 7, chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một số khái niệm cơ bản về vấn đề bảo mật và cách lập kế hoạch cho các ứng dụng của nó.


Bảo mật không phải là thứ bạn có thể lập kế hoạch một cách tùy tiện và sau đó nhanh chóng đưa vào áp dụng. Nó là một khái niệm cần phải được áp dụng cho mỗi khía cạnh kỹ thuật trong triển khai cũng như trong thực hành. Nó cũng là một thứ cần phải được cân nhắc suy xét cẩn thận trước khi triển khai và sau đó được kiểm tra và quản lý sau khi áp dụng.

Download tài liệu

File Word luôn nhé, rất thích hợp cho bạn nào làm đồ án về bảo mật Windows

No comments:

Post a Comment

Xem thêm: