Lazada Indonesia

8/17/2017

Hướng Dẫn Rút Tiền Từ Payoneer Về ATM Việt Nam

Hôm trước mình đã có bài viết hướng các bạn các cách rút tiền từ Payoneer về Việt Nam rồi tuy nhiên qua hình ảnh thì không được trực quan cho lắm nên mình có quay lại video cho các bạn xem để rõ hơn nhé.Payoneer hiện nay đang rất nhiêu anh em MMO sử dụng thay thế cho Paypal bởi tính tiện lợi và an toàn của nó.
Thì để rút được tiền về Payoneer thì bạn phải thêm ngân hàng vào trong tài khoản Payoneer của bạn trước đã nhé và mình đã có bài viết hướng dẫn add ngân hàng vào PO rồi đó bạn có thể xem lại tại Blog nhé.Và sau khi thêm thành công thì bạn sẽ rút tiền theo hướng dẫn của Video sau.
Đăng nhập vào Payoneer và vào mục Withdraw -> To Bank Account , sau đó bạn làm theo video ở dưới đây.

Video rút tiền Payoneer về ATM Việt Nam

Hãy xem qua một số phí phát sinh và lưu ý khi bạn rút tiền Payoneer về nhé:
  • Hạn mức tối thiểu bạn có thể rút về là 200$ và mức tối đa bạn có thể rút trong một ngày là 10.000$ và trong 1 tháng là95.000$.
  • Phí rút về ngân hàng từ Payoneer là 2%.
  • Thời gian nhận thanh toán về tk Ngân hàng VN là 24h – 3 ngày.
  • -Ngoài phí Payoneer đã lấy trước khi chuyển, thì tùy vào các ngân hàng khác nhau mà cũng sẽ lấy phí ví dụ như bank ABC sẽ lấy thêm 5USD service fee + 0,05% landing fee = ~10$.
Ngoài ra, Payoneer khuyến mãi 25$ cho tài khoản đăng ký mới vì thế nếu bạn là dân MMO hay thường xuyên sử dụng các dịch vụ giao dịch hay chuyển tiền quốc tế thì có thể đăng ký sử dụng PO.
Mọi ý kiến thắc mắc xin các bạn cứ comment bên dưới nhé! Chúc các bạn may mắn!

No comments:

Post a Comment

Xem thêm: