Lazada Indonesia

8/17/2017

Thêm tài khoản ngân hàng Việt Nam vào Payoneer

Thêm tài khoản ngân hàng Việt Nam vào Payoneer

Để chuẩn bị cho bài viết hướng dẫn rút tiền từ tài khoản Payoneer thì hôm nay mình sẽ làm bài viết hướng dẫn các bạn cách để thêm tài khoản ngân hàng (Bank)  Việt Nam vào tài khoản Payoneer để bạn có thể rút tiền về Việt Nam một cách đơn giản mà không phải đi ra trạm ATM để rút cho nắng nỗi mụn. Việc thêm tài khoản ngân hàng vào cũng khá là đơn giản tuy nhiên sẽ có một số vấn đề mà bạn phải biết để hiểu rõ và mình sẽ nói rõ cho các bạn ngay sau đây thôi, ngoài ra các bạn có thắc mắc gì có thể liên hệ support để được hỗ trợ nhé vì hiện nay Payoneer cũng rất quan tâm đến thị trường Việt Nam vì thế có cả người hỗ trợ bạn bằng tiếng Việt bằng cách vào đây.

Các bước thêm tài khoản ngân hàng vào Payoneer

Để dễ dàng hơn các bạn chuyển ngôn ngữ sang Tiếng Việt nhé vì mình hướng dẫn bằng ngôn ngữ Mẹ đẻ 🙂
Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản Payoneer và vào mục Rút thanh toán (Withdraw) và chọn Về Ngân Hàng địa phương (To Bank Account) để tiến hành thêm ngân hàng bạn vào.Bạn bấm vào Thêm Tài Khoản Ngân Hàng (Add Bank Account) để thưc hiện nhé.


Thêm tài khoản ngân hàng Việt Nam vào payoneer
Thêm tài khoản ngân hàng Việt Nam vào payoneer

Sau khi bấm vào thì Payoneer sẽ bắt bạn xác nhận thông tin tài khoản của bạn trước rồi mới cho bạn thêm ngân hàng vào, ở bước xác nhận này Payoneer yêu cầu bạn điền các thông tin như sau:


Xác thực thông tin thẻ Payoneer
Xác thực thông tin thẻ Payoneer

Số thẻ đầy đủ:gồm 16 số in trên thẻ.
Mã CVV của thẻ: 3 số in sau thẻ.
Ngày sinh: nhập ngày sinh của bạn đã đăng kí khi làm thẻ Payoneer.
Mật khẩu: nhập mật khẩu đăng nhập của bạn ở trang Payoneer.com.
Sau khi bạn điền xong và bấm Ok nếu xác thực thành công bạn sẽ được chuyển đến ngay trang để các bạn thêm tài khoản ngân hàng của mình vào và đây cũng mới là bước quan trọng chứ mấy cái kia chỉ là bước dạo đầu thôi :).
Nhìn ảnh trên thì bạn sẽ thấy các thông tin cần điền vào như sau:


Điền thông tin tài khoản Ngân hàng để rút tiền về từ Payoneer
Điền thông tin tài khoản Ngân hàng để rút tiền về từ Payoneer

Tên chi nhánh: bạn điền chi nhanh bạn làm thẻ ATM/Bank vào ở đây thường bạn điền tên đường hay thành phố vào, cái này không quan trọng lắm đâu.
Tên tài khoản : Tên tài khoản ngân hàng của bạn và nhớ ghi không dấu nhé.
Số tài khoản ngân hàng: Số tài khoản ngân hàng Việt Nam của bạn.
SWIFT/BIC: Mã gửi tiền liên quốc gia, bạn phải ghi đúng cái mã này chứ không tiền sẽ rất dễ bị gửi nhầm lẫn hay sai đó nhé và mình cũng có bài viết tổng hợp tất cả các mã SwiftCode của các ngân hàng tại Việt Nam rồi bạn có thể xem hướng dẫn ở đây nhé.
Địa chỉ chi nhánh: bạn ghi địa chỉ cái chi nhánh bạn làm thẻ ATM/Bank của bạn ấy nhé.
Mô tả tài khoản ngân hàng: bạn điền gì cũng được cả vì nó là phần mô tả thôi chứ không có gì.
Sau khi điền xong bạn bấm Hoàn tất để hoàn thành quá trình thêm tài khoản Ngân hàng vào Payoneer và bây giờ bạn phải đợi bên phía Payoneer xác nhận thông tin, nó sẽ gửi vào email cho bạn và nếu như đúng yêu cầu và hợp lệ thì nó sẽ cho bạn add thẻ vào.
Theo lí thuyết là thường phải đợi đến 1 – 2 ngày thì sẽ có email thông báo cho bạn tuy nhiên khi mình làm thì chỉ phải đợi 5 đến 10 phút là nó đã báo thành công rồi và email sẽ có dạng như sau :


Thông báo thành công khi thêm ngân hàng vào Payoneer
Thông báo thành công khi thêm ngân hàng vào Payoneer

Thế là xong rồi đó, vậy là bây giơ bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn từ trang Payoneer rồi đấy làm chưa đến 20 phút đúng không nào.Tuy nhiên có một số trường hợp thông tin các bạn thông tin hơi khác lạ thì bên payoneer có thẻ sẽ yêu cầu upload Chứng mình nhân dân lên thì lúc đó hãy comment bên dưới cho mình biết nhé.
Xong! Công việc bây giờ của các bạn là rút tiền về ngân hàng thôi và nếu bạn chưa biết cách rút tiền như thế nào thì có thể bài hướng dẫn dưới đây để thực hiện nhé.

No comments:

Post a Comment

Xem thêm: