Lazada Indonesia

8/17/2017

2 phút đăng ký để nhận 100K từ ví điện tử MoMo [Video]

Bài viết này mình sẽ viết chi tiết cho các bạn cách để các bạn có thể nhận được 100.000đ từ ví điện tử MoMo.Một trong những là ứng dụng đầu tiên trên Việt Nam có thể nhận và chuyển tiền, thanh toán các khoản cước phí ngay trên Smartphone.
Nói thật từ khi sử dụng ứng dụng này mình đã tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi mua hay thanh toán các khoản cước phí như: trả góp, mua vé máy bay, vé xem phim, thẻ cào…Có thể bạn không có đầy đủ các nhu cầu nhưng ít nhất ra nó sẽ giúp được gì đó cho các bạn trong 1 ngày không xa khi công nghệ thông tin phát triển như thế này.

Yêu cầu để nhận được 100k từ MoMo

Để có thể nhận được 100.000đ từ MoMo thì bạn sẽ phải đáp ứng được các yêu cầu sau đây:
  • Có 1 chiếc điện thoại smartphone 1 trong các hệ điều hành sau: IOS, Android, WindowsPhone.
  • Có 1 trong các ngân hàng sau: Vietcombank, ACB, VPBank, TPBank, OCB, Eximbank, Sacombank…
Yêu cầu chỉ có thể thôi, công việc của bạn bây giờ là tiến hành tải ứng dụng MoMo về và sau đó liên kết với các ngân hàng ở trên, cụ thể bạn xem ở phía dưới đây nhé.

Cài đặt, đăng ký MoMo và liên kết với Ngân hàng

Cài đặt

Các bước cài đặt khá là đơn giản thôi các bạn à, các bạn chỉ còn vào kho ứng dụng rồi tìm từ khoá “MoMo” là ngay lập tức nó hiện ra và bạn cứ tiến hành download về thôi.
Nếu bạn không rõ thì có thể vào các đường dẫn dưới đây để có thể dễ dàng tải về:

Đăng ký

Sau khi cài đặt xong bạn tiến hành đăng ký tài khoản bằng cách bật ứng dụng lên và tiến hành đăng ký bình thường như bao tài khoản khác.
Các bước đăng ký các bạn làm y chang như hình ảnh dưới đây cho mình nhé.Hình ảnh trên độc quyền tại blog vi-momo.com của mình chứ không phải mình đi copy đâu nha mọi người.


Nhập số điện thoại để đăng ký momo
Nhập số điện thoại để đăng ký momo

Số điện thoại chính là tên tài khoản các các bạn luôn đấy nhé, sau khi nhập xong các bạn bấm TIẾP TỤC để chuyển sang màn hình nhập mã xác nhận.


Nhập mã xác nhận từ ví momo khi đăng ký tài khoản
Nhập mã xác nhận từ ví momo khi đăng ký tài khoản

Ở đây các bạn sẽ nhận được một mã đăng ký xác nhận từ MoMo qua tin nhắm SMS, bạn chỉ cần nhập vào và bấm TIẾP TỤC là xong.
Tiếp theo, bạn sẽ được chuyển sang giao diện của màn hình nhập mật khẩu cho tài khoản MoMo của mình.


Nhập mật khẩu cho tài khoản MoMo
Nhập mật khẩu cho tài khoản MoMo

Vậy bây giờ, nếu bạn vào ứng dụng MoMo bằng sẽ nhập tài khoản là số điện thoại của bạn đã đăng ký ở trên và mật khẩu chính là mật khẩu bạn vừa nhập ở trên luôn nhé.
Tiếp theo bạn bấm XÁC NHẬN, lúc nào bạn sẽ được chuyển đến màn hình nhập thông tin của bạn bao gồm họ tên và email.


Nhâp họ tên và email đăng ký vi momo
Nhâp họ tên và email đăng ký vi momo

Ở trên bạn cứ nhập thông tin đúng vào nhé, nếu nhập sai thì cũng chẳng làm sao bởi vì bạn có thể thay đổi được những thông tin này mà.Số điện thoại đăng ký còn thay đổi được chứ huống hồ gì những thông tin phụ này chứ.
Sau đó bấm XÁC NHẬN, lúc này bạn đã hoàn thành xong các bước đăng ký rồi đó, bây giờ ứng dụng sẽ có giao hiện như thế này:


Giao diện ví điện tử momo
Giao diện ví điện tử momo

Vậy là xong các bước đăng ký, bây giờ chúng ta sẽ chuyển qua bước liên kết với tài khoản ngân hàng để nhận về 100k từ momo nhé các bạn.

Liên kết MoMo với ngân hàng

Lúc trước thì MoMo chỉ cho liên kết với 6 ngân hàng thôi và bây giờ con số này đã lên tới 7, mình nghĩ tương lai nó sẽ cho phép liên kết với tất cả các ngân hàng còn lại luôn đó các bạn.
Như đã nói ở bước yêu cầu thì bạn phải có 1 trong 7 ngân hàng mình nêu trên thì mới có thể liên kết để nhận 100k thôi nhé các bạn, còn không thì đăng ký sử dụng chứ không được hưởng khuyến mãi này đâu.
Việc liên kết với các ngân hàng thì mỗi ngân hàng sẽ có cách liên kết khác nhau thế nên mình phải viết nhiều bài viết ra như vậy chứ nó giống nhau thì khoẻ quá :D.
Lưu ý:
  • Chương trình khuyến mãi này kéo dài đến hết năm 2017 lận nên bạn tha hồ làm nhé
  • Mỗi người chỉ được khuyến mãi 1 lần duy nhất từ MoMo cho dù bạn có nhiều ngân hàng đi chăng nữa.Bởi các ngân hàng đều chứa thông tin cmnd của bạn, chính vì vậy nếu có 2 tài khoản trùng CMND thì bạn sẽ không được hưởng khuyến mãi ở tài khoản thứ 2 đâu nhé.
Ở các bài viết trên có  hướng dẫn các bạn cách nhận 100.000đ vào ví momo luôn, các bạn chỉ cần làm theo bài viết là sẽ thành công nhé.
Tuy nhiên mình sẽ xin chia sẽ với các bạn việc kiếm nhiều tiền từ MoMo thực sự không khó, nó không dừng lại ở 100k mà có thể bạn sẽ kiếm nhiều hơn nữa bằng việc giới thiệu người dùng sử dụng ví MoMo.
Với mỗi lượt giới thiệu người dùng sử dụng thì bạn sẽ nhận được 100k và người được giới thiệu cũng được 100k.Tưng tự như mình đang giới thiệu các bạn vậy nè.
100K bạn giới thiệu cho người khác thì bạn có thể rút được bằng tiền mặt thông qua ngân hàng nhé, khá là hay đúng không nào.
Chi tiết cách kiếm tiền nhiều tiên hơn với MoMo thì bạn có thể xem bài viết tại blog mình nhé.
Chúc các bạn kiếm tiền vui vẽ!

No comments:

Post a Comment

Xem thêm: